Er žetta ekki löglegt ķ dag

Er žetta ekki löglegt ķ dag, žaš eru kaupin į žjónustunni sem eru ólögleg, ekki salan.
mbl.is Grunur um vęndi
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: corvus corax

Bķddu nś aldeilis hęgur! Sķšan hvenęr eru kaup į vęndi ólögleg? Ég hélt aš žaš eina ólöglega ķ sambandi viš vęndi hér į landi vęri ef žrišji ašili hagnast į vęndinu, ž.e. einhvers konar melludólgur eša "vęndisśtgeršarmašur".

corvus corax, 6.5.2008 kl. 09:50

2 identicon

Sęll

Eftir žvķ sem ég hef skiliš žetta žį er hvorugt ólöglegt. Žaš er eingöngu ólöglegt ef žrišji ašili hagnast į žvķ.  Er žetta misskilningur hjį mér, ekki žaš aš ég sé fylgjandi vęndi ķ neinu birtingarformi

Rķkharšur (IP-tala skrįš) 6.5.2008 kl. 09:50

3 identicon

Kaup į vęndi eru ekki refsiverš, žś ert aš tala um "sęnsku leišina", er ekki hér į landi.

Arngrķmur (IP-tala skrįš) 6.5.2008 kl. 10:22

4 Smįmynd: Anna Einarsdóttir

Sķšasta rķkisstjórn, D og B, laumušu vęndisleyfi ķ gegnum žingiš og ég er ekki frį žvķ aš žeir hafi hvķslaš ķ atkvęšagreišslunni svo enginn kęmist nś aš žvķ hvaš žeir voru aš bralla.  Žeir möllušu upp furšulegar įstęšur mįli sķnu til stušnings... eitthvaš um aš allt yrši svo gott ef vęndi vęri uppi į boršinu en vont ef žaš vęri fališ ķ undirheimunum.  Mér er skapi nęst aš halda aš einhverjir žeirra hafi veriš ķ žörf fyrir svona žjónustu.  En kannski er ég bara svona illa ženkjandi ? 

Ég segi eins og einn bloggvinur minn........ PIFF ......og bęti svo viš  frį mķnu hjarta.....SVEI“ATTANN.

Anna Einarsdóttir, 6.5.2008 kl. 18:29

5 Smįmynd: Žorsteinn Valur Baldvinsson

Ef bęši er löglegt aš selja og kaupa vęndi, į hverju byggšist žį handtakan, var hśn lögleg

Žorsteinn Valur Baldvinsson, 6.5.2008 kl. 20:28

6 Smįmynd: Žorsteinn Valur Baldvinsson

Kęra Anna

Veit aš žér lķkar žetta ekki, en svona svaraši ég ķ umręšu annarstašar um daginn, stóš žį ķ žeirri meiningu aš kaup vęndis vęru ekki lögleg, er nśna ķ vafa um hvort sś įlyktun hafi veriš rétt, og vona aš kaup vęndis séu lögleg, ef engin annar en seljandin fęr greitt. 

Vęndi hefur fylgt mannkyninu frį upphafi og mun gera žaš įfram um langan tķma, sem betur fer er bśiš aš lögleiša vęndi į Ķslandi og žyrfti aš auka frelsi žeirra sem žaš stunda sem atvinnu enn meira,  en jafnframt aš auka stórlega eftirlit meš velferš žeirra og öryggi.

žęgindahjónabönd finnst mér vera hęgt aš flokka undir vęndi, engin įst er til stašar og sambśšin byggist į fjįrhagslegu öryggi og vissu um aš svölun kynhvatar fylgir meš sem hlunnindi, ķ mörgum tilfellum yršu višskipti viš vęndiskonu/karl jafnvel til aš auka lķfsgęši margra og hamingju, žvķ įstlaus sambönd eru kal į sįlinni.

Blašavištal viš Danska vęndiskonu um daginn, sem er aš koma ķ sżna žrišju vinnutörn til Ķslands, vakti athygli mķna, hśn segir Ķslenska karlmenn mjög kurteisa og er įnęgš meš višskiptin.

Lögleišing vęndis gerir žeim sem starfa viš vęndi kleift aš leita til Lögreglu ef višskiptavinir žeirra beita haršręši, žvķ tel ég aš vel sé hęgt aš koma ķ veg fyrir misnotkun vęndiskvenna/karla meš žessari višurkenningu į starfsgrein sem er eins sś elsta ķ heiminum.

Ég tel žaš gęfuspor aš leifa vęndi og banna um leiš starfssemi melludólga, hinsvegar tel ég aš bann viš kaupum į vęndi sé bölvaš rugl, meš žvķ er veriš aš bśa til óžarfa brotaflokk, og Lögreglan hefur nóg annaš aš gera en eltast viš einstaklinga sem eru aš greiša fyrir löglega starfssemi, sem er žó bannaš aš kaupa.

Glępalżšurinn gerir śt stślkur og drengi sem eru hįš fķkniefnum, sem og fólk sem er lokkaš meš gyllibošum, neitt til aš stunda vęndi og beitt haršręši, naušgaš og misžyrmt.

Meš žvķ aš gera vęndi frjįlst til aš kaupa, er glępalżšnum nįnast gert illmögulegt aš gręša į vęndi ķ stórum stķl, og löglega starfandi vęndiskarlar/konur, munu örugglega hjįlpa til viš aš uppręta misnotkunina, žvķ žaš žjónar žį oršiš žeirra hagsmunum.

Eftir barįttu viš aš banna vęndi ķ hundraši įra, og eftir aš hafa eitt grķšarlegum tķma og orku til žess, tel ég rétt aš sęttast viš ešli og žarfir, koma skinsamlegri skipan į žetta og snśa okkur aš raunverulegri glępum, til dęmis barįttu viš fķkniefnamarkašinn og mansališ.

Öll žessi fķkniefnaneysla, sjįlfsmoršstķšni og ofbeldi sem fylgi vęndi ķ dag, minkar stórlega ef viš hęttum aš ofsękja vęndiskarla/konur.

Žorsteinn Valur Baldvinsson, 6.5.2008 kl. 20:35

7 Smįmynd: Anna Einarsdóttir

Jį Žorsteinn Valur.  Viš erum ekki sammįla žarna.  Mér hugnast bara engan veginn tilhugsunin um aš mašur geti keypt sér konu.  Žęgindahjónaband er orš sem ég skil ekki....... skil ekki hvernig fólk getur sętt sig viš aš stunda kynlķf, sem žeim lķšur jafnvel illa meš aš stunda,  til aš hafa ķ stašinn meiri eignir og peninga. 

Ę, žaš er svo margt sem ég skil ekki. 

Anna Einarsdóttir, 6.5.2008 kl. 21:08

8 Smįmynd: Žorsteinn Valur Baldvinsson

Žaš eru ekki bara konur sem stunda vęndi Anna, en ef fólk vill óžvingaš selja ašgang aš lķkama sżnum til kynmaka, tel ég žaš einkamįl viškomandi, hvort sem mér hugnast žaš sjįlfum eša ekki.

Finnst bara aš viš ęttum aš forgangsraša ķ barįttunni gegn glępum, og hętta aš žykjast geta leist vęndi meš banni, žaš hefur ekki gengiš ķ žśsundir įra aš banna lauslęti, og vęndi er bara kapķtalķsk śtgįfa af lauslęti.

Einbeitum okkur frekar aš strķšum sem viš getum nįš įrangri ķ, orustum sem eru um fjölda mannslķfa en ekki bara kynlķfshegšan, barįttunni gegn eiturlyfjunum og afleišingum žeirra.

Žorsteinn Valur Baldvinsson, 7.5.2008 kl. 17:29

9 Smįmynd: Helga Gušrśn Eirķksdóttir

When I grow up *smirk*

Helga Gušrśn Eirķksdóttir, 7.5.2008 kl. 20:03

10 Smįmynd: Anna Einarsdóttir

Veist žś um einhvern/einhverja sem ętlar aš verša vęndismašur/kona, žegar hann/hśn veršur stór ?  Er einhvern sem dreymir um frama ķ žessari grein ?  Skošašu huga žinn vel.  Eru ekki kaupendurnir aš nżta sér neyš annarra ? 

Žś gętir skrifaš heilu ljóšabįlkana og sagnfręširitin, mįli žķnu til stušnings kęri Žorsteinn, en žś fęrš mig ekki til aš skipta um skošun ķ žessu mįli. 

Fallegar myndirnar žķnar af himninum. 

Anna Einarsdóttir, 7.5.2008 kl. 21:27

11 Smįmynd: Žorsteinn Valur Baldvinsson

Virši žķna skošun Anna, er bara aš reina aš sjį vitręna leiš śt śr aldargömlum ógöngum fortķšar, tekur greinilega tķma.

Sé aš Helga Gušrśn hefur hśmor sem hęfir.

Žorsteinn Valur Baldvinsson, 7.5.2008 kl. 21:41

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband