Áttu geit

Áttu geit, gott að vita ef svo er, líka hvort þig vantar ekki bara góða Geit.  Cool

 


mbl.is Eiginkonuna fyrir geit
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Ég á hafur en læt hann ekki.

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 12.4.2008 kl. 12:35

2 Smámynd: Þorsteinn Valur Baldvinsson

 Viltu ekki skrá hann samt, er að hugsa um að opna skiptimarkað fyrir Geitastofninn

Þorsteinn Valur Baldvinsson, 12.4.2008 kl. 12:42

3 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Hjúskaparmiðlari eða bóndi ?

Sjálf yrði ég frekar fúl ef mér væri skipt út fyrir geit.  Mér finnst ég allavega tveggja asna virði. 

Anna Einarsdóttir, 13.4.2008 kl. 19:02

4 Smámynd: Þorsteinn Valur Baldvinsson

Kem tilboði á framfæri við Bratt, um 2 Asna og 1 Geit.

Þorsteinn Valur Baldvinsson, 14.4.2008 kl. 09:37

5 identicon

Anna,

mér finnst ég nú stundum vera ALGJÖR asni. Dugar það sem tveir?

Georg (IP-tala skráð) 14.4.2008 kl. 15:34

6 Smámynd: Brattur

Svör við tilboðum eru HÉR

Brattur, 14.4.2008 kl. 18:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband