Ljós heimsins

Ef þetta er rétt og líka sú frétt, að hægt sé að binda aðalhvata gróðurhúsaáhrifa með 7ee2niðurdælingu í jarðgrunnin, þá er þetta litla land að breytast í ljós heimsins.

Nú þarf bara að koma þessu öllu í framkvæmd, samhliða því að gera landið að öruggum stað friðarleitenda, og mótsstað til að setja niður deilur heimsins.

Ef þetta tekst erum við búin að framkvæma kraftaverk.

Og við getum líka grætt á þessu öllu, en það virðist vera eini virki hvatinn til athafna í dag

Þetta yrði sem upprisa


mbl.is Ísland uppspretta vetnis fyrir ESB
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Ég verð að viðurkenna að ég skil hvorki upp né niður í þessu.

Takk fyrir komment mín megin. Er svolítið forvitin að vita afhverju þú nefnir sögur á DVD?

Jóna Á. Gísladóttir, 2.8.2007 kl. 22:50

2 Smámynd: Þorsteinn Valur Baldvinsson

Þannig getur þú gefið út sjálf sögurnar þínar, og bæði sett texta og myndir og eða líka stuttmyndir með.

Byrjar smátt og stjórnar útgáfunni sjálf.

Þorsteinn Valur Baldvinsson, 3.8.2007 kl. 09:04

3 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

ja hérna. Nú gafstu mér eitthvað að hugsa um Þorsteinn Valur Baldvinsson. og það er eiginlega að bera í bakkafullan lækinn. Það er allt of mikið að gerast í hausnum á mér þessa dagana.

Jóna Á. Gísladóttir, 3.8.2007 kl. 17:53

4 Smámynd: Þorsteinn Valur Baldvinsson

Hafðu ekki áhyggjur Jóna, heilinn er eins og vöðvi sem stækkar ef mikið notaður.

En byrjaðu bara smátt á meðan þú ert að fikra þig áfram.

Svo legg ég hér með inn pöntun á fyrsta eintakinu og ef áritað af þér þá panta ég tvö eintök.

Þorsteinn Valur Baldvinsson, 4.8.2007 kl. 11:02

5 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

díll

Jóna Á. Gísladóttir, 5.8.2007 kl. 03:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband