Áhyggjuefni

Það er verulegt áhyggjuefni þegar öfgarnar taka við og samskiptin verða í formi átaka, það er eins og ekkert sé lengur framkvæmt án þess að beita sérsveit, og skipulega sé verið að stigmagna átök til að réttlæta "herinn" hans Björns og félaga.

Fyrir mér er þetta feigðarflan og bölvun sem á eftir að hefna sýn grimmilega.


mbl.is Sérsveitarmönnum fjölgað um 6
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þetta er einfalt. það eru svo fáir góðir lögreglumenn eftir að það er ekki hægt að framkvæma hantöku án sérsveitarinar! Þetta er nú bara staðreynd. Fyrir nokkrum árum þótti það glapræði ef ekki voru 28 til 30 á hverri vakt í Rvik. Í dag erum við með 18 til 20 og hefur farið niður í 12 á ÖLLU HÖFUÐBORGAR SVÆÐINU!

karl (IP-tala skráð) 26.3.2008 kl. 18:01

2 Smámynd: Hagbarður

Þetta er ekki góð þróun.

Hagbarður, 26.3.2008 kl. 21:12

3 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Það þurfa auðvitað að vera nægir góðir lögreglumenn til staðar en hvort þeir þurfa að tilheyra sérsveit, það er aftur annað mál.  Ég óttast mest "rafbyssuvæðingu" hjá lögreglunni.  Eftir að hafa heyrt viðtöl í útvarpi í síðustu viku um það málefni, er ég sannfærð um að ákveðnir menn ætla sér að innleiða rafbyssur.  Úff... mér líst bara ekkert á það.

Anna Einarsdóttir, 26.3.2008 kl. 21:21

4 Smámynd: Guðrún Jóna Gunnarsdóttir

Ég er ansi hrædd um að fáir aðrir möguleikar séu í stöðunni en að grípa til slíkra aðgerða. Glæðirnir að harðna og lögreglumenn í auknum mæli beinlínis í hættu við störf sín.

Fækkunin að undanförnu er því með ólíkindum

Guðrún Jóna Gunnarsdóttir, 27.3.2008 kl. 00:05

5 Smámynd: Þorsteinn Valur Baldvinsson

Störf mín að Löggæslu koma þér ekki við Þór, en ég hvet þig til að leita þér hjálpar

Þorsteinn Valur Baldvinsson, 27.3.2008 kl. 12:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband